Câu hỏi :
Khi có sự thay đổi nội dung Kế hoạch đã được phê
(có thêm hóa chất mới, sửa chữa thay đổi so với thiết kế… cơ sở cần phải làm gi
?
Trả lời: Theo
điểm d khoản 8 Điều 20, Nghị định số 113/2017/NĐ-CP quy định
việc thực hiện Kế hoạch như sau:
+
Trường hợp có sự thay đổi trong quá trình đầu tư và hoạt động liên quan đến những
nội dung đề ra trong Kế hoạch đã được phê duyệt, tổ chức, cá nhân phải gửi báo
cáo về cơ quan thẩm định xem xét, quyết định.
-
Trường hợp phải xây dựng lại Kế hoạch, hồ sơ, trình tự, thủ tục thẩm định và
phê duyệt Kế hoạch thực hiện như lần đầu.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét